คนแห่ inbox ถึงนิพิฎฐ์ เพียบหลังเขาออกมาบอกจะออกค่าตั๋วให้ย้ายไปอยู่ประเทศอื่น

       เมื่อไม่นานมานี้คนในโลกออนไลน์ได้มีการรวมกลุ่มกันและมีการตั้ง facebook  โดยมีการตั้งชื่อกลุ่มว่า ย้ายประเทศกันเถอะ  ซึ่งหลังจากเฟสนี้มีการเผยแพร่ออกมาก็มีคนเข้าไปเป็นสมาชิกในเฟสชื่อนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งมีมากกว่าแสนคนเลยทีเดียว และเมื่อมีการแชร์เกี่ยวกับเรื่องนี้ทำให้ นายนิพิฎฐ์    อินทรสมบัติ  ก็มีการเข้ามาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้  

         โดยข้อความที่เขาโพสต์นั้นบ่งบอกว่าเขาไม่พอใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะเขาได้มีการประกาศผ่านเฟสของเขาออกมาว่า  เขาจะมีการออกเงินให้กับคนที่ตอ้งการอยากจะย้ายไปอยู่ประเทศอื่น ซ้ำยังมีการระบุอีกด้วยว่าสามารถมาแจ้งความจำนงค์กับเขาและมารับเงินค่าตั๋วเครื่องบินที่เขาได้เลย ทั้งนี้เขายังโม้อีกด้วยว่า เขารุ้จักกับเจ้าหน้าที่สถานทูตหลายประเทศเลยทีเดียว  โดยเขาระบุว่าหากมีใครอยากจะย้ายไปอยู่ประเทศอื่นเขาจะสงเคราะห์ เพื่อเป็นการทำบุญ

       หลังจากที่มีการเผยแพร่ข้อความของ นายนิพิฎฐ์    อินทรสมบัติ  ออกไปในโลกออนไลน์ มีหลายคนมากที่ไม่พอใจกับสิ่งที่เขามีการโพสต์เอาไว้ และนับตั้งแต่ที่เขาโพสต์ก็มีคนติดต่อ inbox ไปยังเขาเป็นจำนวนมาก ซึ่งทุกคนที่ติดเข้าไปหาเขานั้น ต่างก็ส่งเอกสารเกี่ยวกับการขอย้ายออกจากประเทศไทยเพื่อไปอยู่ต่างประเทศเหมือนกันหมดทุกคน 

    และยังมีบางคนที่มีการเขียนไปถึง  นายนิพิฎฐ์    อินทรสมบัติ ด้วยว่าเขาควรจะต้องแสดงความรับผิดชอบกับคำพูดที่เขาได้มีการโพสต์เอาไว้ใน Facebook   ซึ่งทุกคนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะมีการโอนเงินเข้าสู่หมายเลขบัญชีของผู้ที่ติดต่อกลับไปเพื่อแสดงถึงความรับผิดชอบที่เขาจะทำการจ่ายตั๋วเครื่องบินให้ และบางคนยังระบุอีกด้วยว่าถ้าหากเขาพูดแล้วไม่ยอมทำตามที่พูดเพราะอาจจะเสียผู้ใหญ่ก็เป็นไปได้เพราะอย่างไรแล้วเขาก็เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงซึ่งอันในอดีตนั้นเขาเคยเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคประชาธิปัตย์นั้นเอง 

    อย่างไรก็ตามได้มีผู้ใช้ Facebook รายนึงได้เข้าไปเขียนในคอมเม้นของนายนิพิฎฐ์    อินทรสมบัติ   โดยมีการระบุว่า Facebook ที่มีการสร้างกลุ่ม ย้ายประเทศกันเถอะขึ้นมานั้นเพราะว่าทุกคนต้องการที่จะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและความรู้ซึ่งเป็นข้อมูลของต่างประเทศเพราะบางคนนั้นอาจจะต้องการเดินทางไปศึกษาเล่าเรียนที่ต่างประเทศและบางคนก็อาจจะมีการไปทำงานที่ต่างประเทศ ดังนั้นกลุ่มนี้จึงมีการตั้งขึ้นมาซึ่งเป็นการให้ความรู้เพียงเท่านั้น  

       อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะมีคนเข้าไปคอมเม้นใน Facebook ของเขาเป็นจำนวนมากแต่ทิ้งในขณะนี้นั้นก็ยังไม่มีการตอบกลับมาตากนายนิพิฎฐ์    อินทรสมบัติ  ว่าเขาจะดำเนินการอย่างไรต่อไป 

 

สนับสนุนโดย    gclub สมัครสมาชิก