แต่งงานได้เพียง 15 วัน สามีโหดเคืองเมียสาวปากระเป๋าเงินใส่หน้า ใช้ปืนยิงดับ

           เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 เดือนมิถุนายน ปี พ.ศ. 2559  เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีหญิงสาวอายุ 19 ปี เสียชีวิตในบ้านพักของตัวที่หมู่บ้าน แสนสำราญ 

โดยถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศรีษะตายคาที่  โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นที่  อำเภอ  นาทม จังหวัด นครพนม 

        สำหรับเหตุการณ์นี้เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงก็พบศพผู้เสียชีวิตนอนตายในชุดนอน ในห้องนอนของตัวเอง ส่วนผู้ก่อเหตุก็อยู่ในสถานที่เกิดเหตุเช่นเดียวกัน ซึ่งผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ก็คือ สามีของผู้ตายนั่นเอง  จากคำให้การของผู้ก่อเหตุและยังเป็นสามีของคนตายด้วยนั้นมีการระบุว่า

พวกเขาทั้งคู่เพิ่งแต่งานกันได้ประมาณเพียงแค่ ครึ้งเดือนเท่านั้นเอง  การก่อเหตุฆ่าเมียตายในครั้งนี้เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบเพราะความโกรธ

       คนร้ายให้ข้พ้นจากการเป็นทหารแล้ว ยังไม่ได้มีงานทำ ทำเพียงช่วยภรรยาค้าขายเท่านั้น   เงิอมูลว่า ภรรยาของเขามีอาชีพเป็นแม่ค้าขายของ  ส่วนตัวคนร้ายนั้นเคยเป็นทหารเกณฑ์มาก่อน และตอนนี้ก็นส่วนใหญ่ภรรยาจึงเป็นคนเก็บ และหากสามีต้องการเงินไปใช้จา่ยก็จะต้องขอจากภรรยา

ซึ่งบางครั้งก็มักจะมีปากเสียงกันเพราะเรื่องภรรยาให้เงินใช้น้อย และภรรยามักบ่นเรื่องที่ตนเองใช้เงินเยอะ โดยนำเงินไปซื้อเหล้ากิน 

    สามีโหดเคืองเมียสาวปากระเป๋าเงิน  ในวันเกิดเหตุนั้นเกิดขึ้น เมื่อคนร้ายได้ขอเงินภรรยาไปซื้อกับข้าว และภรรยากับบ่นและให้เงินมาเพียงแค่ 40 บาทเท่านั้น และเมื่อขอเพิ่มจึงมีปากเสียงกัน ด้วยอารมณ์โมโหทำให้ผู้ตาย ปากระเป๋าเงินใส่และกระเป๋าเงินมาโดนทีใบหน้าคนร้าย ทำให้คนร้ายโมโห แต่ก็ทำเพียงหยิบเงินจากกระเป๋าเงินไป 300-400 บาทแล้วนำไปซื้อเหล้ากิน 

          อย่างไรก็ตามหลังจากกินเหล้าจนเมา แล้วกลับมาถึงบ้านต้องเจอกับภรรยาที่คอยรอเพื่อบ่นเรื่องการเอาเงินไป อีกรอบ ทำให้ครั้งนี้คนร้ายฟิวขาด เพราะเกิดจากอารมณ์โมโหค้างและยังเมาด้วยจึงได้ ใช้ปืนไทยประดิษฐ์ของตัวเองยิงไปที่ภรรยาหนึ่งนัด ปรากฎว่ากระสุนโดนที่หัวของภรรยา ตายทันที ด้วยความตกใจจึงได้หลบหนีจนมีคนมาพบศพของภรรยา 

     อย่างไรก็ตามตอนนี้ผู้ก่อเหตุได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว หลังจากที่หลบหนีไปไม่นาน แต่ทางด้านญาติพี่น้องและเพื่อนของผู้เสียชีวิตยังคงมีอาการโกรธแค้นจะเห็นได้จากเฟสบุ๊คของเพื่อนของผู้ตาย พากันสาปแช่งคนร้าย

      สำหรับคดีนี้สามารถนำมาเป็นอุทาหรณ์ให้คู่รักหลายคู่ได้ดี ทีเดียว เพราะขนาดเพิ่งแต่งานกันยังไม่ถึงเดือนทะเลาะกันเรื่องเล็กน้อยเท่านั้นก็ฆ๋ากันตายได้ ดังนั้นหากจะคิดแต่งงานกับใครต้องดูนิสัยใจคอกันให้นานๆอย่างรีบร้อนแต่งงาน

 

สนับสนุนโดย    ทางเข้า UFABET ภาษาไทย