สลด หนูน้อยวัย 4 ขวบ ถูกแม่ตีกลางร้านหมูกระทะ ยอมรับอยากให้คนอื่นเอาไปเลี้ยง เพราะเลี้ยงไม่ไหว 

      สลด หนูน้อยวัย 4 ขวบ  เมื่อวันที่ 2 เดือนเมษายน ปีพ.ศ. 2565  มีเรื่องราวที่น่าสนใจเกิดขึ้นที่ร้านปิ้งย่างแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ซึ่งอยู่ในเขตพื้นที่ของ  อำเภอโนนสุวรรณ  สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นในช่วงค่ำ  เมื่อมีครอบครัวหนึ่งมีพ่อแม่และลูกวัย 4 ขวบและเพื่อนของพ่อรวมกันแล้วประมาณ 4 คนเดินทางไปกินหมูกระทะ  ปรากฏว่าระหว่างกำลังกินหมูกระทะกันอยู่นั้นพ่อกับแม่ของเด็กได้ทะเลาะกันส่งผลทำให้ผู้เป็นพ่อจ่ายเงินค่าอาหารแล้วลุกออกจากร้านไป

        อย่างไรก็ตามเรื่องราวไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้นเพราะหลังจากที่ผู้เป็นสามีเดินออกไปจากร้านก็ทำให้คนที่เป็นภรรยาไม่พอใจจึงอาละวาดทำร้ายร่างกายตีลูกกลางร้านหมูกระทะ  ซึ่งลูกค้าที่นั่งทานหมูกระทะภายในร้านรวมถึงเจ้าของร้านเห็นเหตุการณ์รู้สึกสงสารเด็กเป็นอย่างมากจึงได้มาช่วยเหลือเด็กเอาไว้เนื่องจากว่าเด็กถูกผู้เป็นแม่ตีอย่างหนักมีรอยพกช้ำตามร่างกายเต็มไปหมดพลเมืองดีจึงได้แนะนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลเพื่อดูอาการ  เบื้องต้นในขณะนี้ทางคุณหมอที่รับตรวจร่างกายของเด็กนั้นยืนยันว่าเด็กปลอดภัยแล้วแต่คุณหมอยังต้องการให้พักผ่อนอยู่ที่โรงพยาบาลก่อน 

        สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นเรื่องที่มีการกล่าวขวัญกันเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์และมีวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้างซึ่งหลายคนนั้นวิจารณ์การกระทำและพฤติกรรมของผู้ที่เป็นแม่ซึ่งทำร้ายร่างกายลูกของตัวเอง ทางที่เด็กนั้นตัวเล็กมากและอายุเพียงแค่ 4 ขวบเท่านั้น

      อย่างไรก็ตามสำหรับเรื่องนี้หลังจากที่เป็นข่าวโด่งดังไปทั่วทางผู้เป็นสามีซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของเด็กนั้น  ufabet สมัคร     ได้ให้ข้อมูลกับทางนักข่าวว่าตัวเขาและแม่ของเด็กนั้นอยู่กินด้วยกันมานานกว่าหนึ่งปีแล้วซึ่งโดยปกติแล้วแม่ของเด็กจะเป็นคนขยันขันแข็งเป็นคนที่นิสัยดีแต่ถ้าหากกินเหล้าเข้าไปแล้วจะมีพฤติกรรมพูดจาไม่รู้เรื่องนอกจากนี้แม่ของเด็กยังมีประวัติของผู้ป่วยจิตเวชซึ่งอยู่ระหว่างการรักษา  แต่ช่วงหลังภรรยาไม่ค่อยจะกินยาตามที่หมอสั่งจึงทำให้อาการกำเริบบ่อยโดยเฉพาะหลังจากที่มีการกินเหล้าเข้าไป 

      สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นช่วงที่เด็กถูกทำร้ายพ่อเลี้ยงไม่ได้อยู่ในจุดเกิดเหตุจึงไม่ได้เข้าช่วยเหลือลูกเลี้ยงของตนเองเพราะเนื่องจากว่าไม่พอใจพฤติกรรมของภรรยาที่เมาแล้วพูดจาไม่รู้เรื่องเขาก็ได้เดินทางไปนอนที่บ้านแม่ของเขาและกลับมาบ้านอีกทีในช่วงเช้าซึ่งมารู้ภายหลังว่าลูกไปนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพราะถูกภรรยาทำร้ายร่างกายนั่นเอง

         สำหรับเรื่องนี้แม่ของเด็กให้ข้อมูลกับนักข่าวว่าเวลาที่ตนเองไม่ได้สตินั้น จะมีการทำร้ายร่างกายลูกโดยที่ตนเองไม่ตั้งใจซึ่งทุกครั้งที่ตีลูกก็รู้สึกเสียใจนอกจากนี้ยังรองรับด้วยว่าไม่สามารถที่จะเลี้ยงลูกไหวอยากที่จะให้คนอื่นมารับรู้ของตนเองไปเลี้ยงแทน