เด็กออทิสติกถูกกระเทยข่มขืน

     ที่จังหวัดสมุทรสาครมีเหตุการณ์ที่น่าสะเทือนใจเกิดขึ้นกับเด็กชายออทิสติกคนหนึ่ง ซึ่งทางครอบครัวของเด็กชายได้ออกมาโพสต์ข้อความตามล่าหาตัวผู้ที่กระทำความผิด เด็กออทิสติกถูกกระเทยข่มขืน โดยเหตุการณ์มีอยู่ว่ามีกะเทยคนนึงที่เป็นเพื่อนบ้านอยู่ในละแวกซอยเดียวกันรู้จักกับครอบครัวของเด็กชายออทิสติกเป็นอย่างดีชื่อว่านาย ไนส์  ซึ่งนาย ไนส์ได้มาขออาศัยนอนอยู่ด้วยที่บ้านซึ่งบ้านหลังนี้มีลูกชายที่เป็นออทิสติกอายุประมาณ 8 ขวบอยู่ 1 คนในวันเกิดเหตุเด็กชายออทิสติกวัย 8 ขวบตื่นมาแต่เช้าแล้ว

มาวิ่งเล่นอยู่ที่หน้าบ้านโดยทั้งแม่และย่ายังนอนอยู่ในบ้านปรากฏว่านาย ไนส์ตื่นขึ้นมาเห็นเด็กอายุ 8 ขวบกำลังวิ่งเล่นอยู่กับเพื่อนๆจึงได้เดินลงมาหาพร้อมทั้งเอาโทรศัพท์มือถือให้ของเพื่อนที่เป็นเด็กออทิสติกเล่นส่วนตนเองก็จูงมือเด็กออทิสติกมาอีกมุมนึงซึ่งยังอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังจากนั้นก็ลงมือกระทำการข่มขืนเด็ก

โดยขณะนั้นผู้เป็นยายของเด็กตื่นขึ้นมาพอดี  ผู้เป็นยายจึงได้ตะโกนถามว่าทำอะไร แต่นาย ไนส์ก็ยังไม่หยุด จนยายต้องไปเรียกคนในบ้านที่นอนอยู่ให้ตื่นขึ้นมาช่วยกันซึ่งแม่ของเด็กได้ตื่นขึ้นมาเห็นแล้ววิ่งออกมาจากบ้านปรากฏว่านาย ไนส์ก็รีบวิ่งหนีออกไปทันทีโดยระหว่างนี้แม่ได้พาตัวเด็กชายออทิสติกไปตรวจที่โรงพยาบาลซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างอาการหวาดกลัวเป็นอย่างมาก

รวมถึงมีชาวบ้านในละแวกบ้านใกล้เรือนเคียงได้ออกมาบอกกับแม่ของเด็กชายออทิสติกว่านาย ไนส์น่าจะติดเชื้อ hiv ด้วยทำให้ผู้เป็นแม่รู้สึกกลัวเป็นอย่างมากได้พาลูกชายไปทำการตรวจหาเชื้อ HIV แล้วแต่ยังไม่ทราบผลทางโรงพยาบาลแจ้งว่าจะต้องมีการตรวจประมาณ 4 รอบซึ่งระหว่างนี้ยังรอผลการตรวจ HIV อยู่และทางแม่ของเด็กเองก็ได้พาเด็กเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับนาย ไนส์

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็กำลังพยายามติดตามตัวนาย ไนส์มาดำเนินคดีโดยก่อนหน้านี้นาย ไนส์เพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมา หลายคนที่เป็นเพื่อนของนายไนท์ได้ออกมาบอกกับผู้สื่อข่าวว่าไม่มีใครรู้มาก่อนว่านายติดเชื้อ hiv และทุกคนต่างก็คิดว่านาย ไนส์เป็นกระเทยที่เป็นหญิงที่ชอบผู้ชายและน่าจะมีจิตใจหญิงดังนั้นจึงไม่น่าจะไปข่มขืนเด็กผู้ชาย ทางฝ่ายแม่ของนาย ไนส์ ก็รู้สึกเสียใจต่อการกระทำที่ลูกชายของตวเองได้ไปทำกับเด็ก 8 ขวบจึงยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าหากสามารถจับกุมได้จะจับเป็นหรือจับตายก็สามารถจับได้เลยและถ้าเกิดจับติดคุกทางผู้เป็นแม่ของนายไนท์ยืนยันว่าจะไม่ประกันตัวออกมาอย่างเด็ดขาด

 

 

สนับสนุนโดย  บาคาร่าออนไลน์ ได้เงินจริง