หนุ่มน้อยใจเมียกับลูก สั่งห้ามออกนอกบ้าน

หนุ่มน้อยใจเมียกับลูก สั่งห้ามออกนอกบ้าน หวั่นติดโควิด-19 กลับมา กลับเข้าห้องยิงตัวตายดับ

   ที่จังหวัดนครปฐม  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีคนพบศพคนยิงตัวตาย ที่ห้องนอนภายในบ้านพัก ทางเจ้าหน้าที่่จึงได้เดินทางมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ซึ่งพบผู้เสียชีวิตชื่อว่า  นาย อุทัย อายุประมาณ 66 ปี นอนเสียชีวิตภายในบ้านพัก ด้วยสาเหตุเอาอาวุธปืนยิงตัวเอง เมื่อสอบถามกับภรรยาและลูกชายของผู้เสียชีวิต ทางด้านลูกชายได้บอกว่า คาดว่าพ่อน่าจะน้อยใจที่คนในบ้านทั้งตัวลูกชายเองและภรรยาไม่ยอมให้นายอุทัย ออกนอกบ้าน โดยให้เหตุผลว่า ที่ไม่ให้นายอุทัยออกนอกบ้านนั้น ช่วงนี้การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 มีข่าวแพร่ระบาดเยอะ ทางบ้านก็กลัวว่าหากนายอุทัยออกไปข้างนอกอาจจะติดเชื้อโควิด-19

กลับมาจึงไม่อยากให้ออกไปนอกบ้าน อีกทั้ง นายอุทัยเองก็เป็นโรคภูมิแพ้ มักจะมีอาการไออยู่บ่อยครั้ง ซึ่งอาจจะส่งผลให้ชาวบ้านนึกว่า นายอุทัยป่วยติดเชื้อโควิด-19 ก็ได้ ทำให้ภรรยาและลูกพยายามห้ามไม่ให้นายอุทัยออกจากบ้านในช่วงนี้ และนี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้นายอุทัยคิดสั้นก็ได้เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่ด้ทะเลาะกับนายอุทัยเรื่องอื่น ยกเว้นเรื่องนี้เรื่องเดียวเท่านั้น 

      ส่วนทางด้านภรรยาเองก็ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าสามีเป็นอัมพาตซีกซ้าย ดังนั้นอาจจะค่อนข้างขี้หงุดหงิดก่อนวันเกิดเหตุได้มีปากเสียงกันเนื่องจากไม่อนุญาตให้สามีออกไปเที่ยวนอกบ้าน จนเป็นเหตุให้สามีไม่พอใจหลังจากนั้นก็เดินกลับเข้าไปในห้องนอนซึ่งในวันดังกล่าวยังได้ยินเสียงเข้าของตกในห้องคิดเป็นว่าสามีน่าอาละวาดโวยวายอยู่ในห้องคนเดียวตนเองจึงได้ไปนอนอยู่บ้านญาติเพื่อที่จะได้ไม่ต้องทะเลาะกับสามีซึ่งก่อนที่สามีน่าจะยิงตัวตายได้มีการโทรไปหาลูกชายแต่ลูกชายไม่ได้รับสายหลังจากนั้นจะมีการโทรไปหาลูกสะใภ้กับลูกชายคนเล็ก

โดยมีการพูดประมาณว่าจะไม่อยู่อีกแล้วซึ่งทุกคนก็เข้าใจว่านายอุทัยน่าจะน้อยใจแล้วคิดจะย้ายออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่นยังไม่มีใครสนใจอะไรจนรุ่งเช้าภรรยานายอุทัยได้เดินทางไปดูในอุทัยเพื่อจะเอาข้าวไปให้กินก็พบว่าในอุทัยเป็นศพนอนเสียชีวิตแล้วในเบื้องต้นทุกคนในครอบครัวของนายอุทัยยืนยันว่านายอุทัยไม่ได้เป็นผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19แน่นอนแต่ที่ไอและจามเยอะเนื่องจากว่าในอุทัยเป็นโรคภูมิแพ้

       เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะว่าในอุทัยเองอาจจะมีความเครียดเรื่องที่ตัวเองไม่สบายอยู่แล้วจึงอยากจะหาทางไปผ่อนคลายนอกบ้านบ้างแต่พอโดนกดดันให้อยู่แต่ในบ้านจึงเกิดความเครียดมากขึ้นกว่าเดิมจึงทำให้นายอุทัยตัดสินใจก่อเหตุยิงตัวเองตาย ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้กำลังทำให้เราได้รู้ว่าหากประชาชนโดนกักตัวอยู่ในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งเป็นเวลานานๆก็อาจจะทำให้เกิดความเครียดได้ซึ่งจะส่งผลทำให้คิดสั้นและฆ่าตัวตายได้

 

ขอบคุณ  Gclub ดาวน์โหลด  ที่ให้การสนับสนุน